🔒 Closed Pano po ma unlock ang android device with at&t

Status
Not open for further replies.

transitory

Enthusiast
mga ka PHC good day po. me binigay sa kin na nadroid phone (samsung s5 active) from US, carrier is AT&T. me alam ba kayo na free unlocking method para maging openline ang unit dito sa pilipinas? salamat sa mga papansin at sasagot sa aking katanungan.
 
You cant Unlock it without Gsm Gadgets like Z3x octopus etc. Unlocking by Calculating the IMEI from Server meron but it Cost more or less 1k above. Pm me in FB jrockers gsm
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DJDylan

Trending Topics

Online now

Members online
1,312
Guests online
2,113
Total visitors
3,425

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top