🔒 Closed Ask ko lang guys kung ok ba ito data ko? at papaano malalaman na nag capping data ko? salamat.

Status
Not open for further replies.
Sana matulungan at maliwanagan ang bumabagabag sa aking isipan. Salamat.
 

Attachments

  • Screenshots_2016-08-14-01-47-31.png
    Screenshots_2016-08-14-01-47-31.png
    42.2 KB · Views: 8
Pasensya na po chief kung na double ung post ko.bago lang ako dito sa larangan na ito. Bale ung screenshot ko chief ibig sabihin capping na data ko?
 
pagka pumapalo ng 100kbps - 1mbps ang data speed mo at nagtuloy tuloy., jackpot ka sa setting mo pero pag umabot ka na ng 10mb received data at biglang bagsak sa 2-8kbps ang data speed....then capped na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 693
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
hanneman

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top