👥 Referral RewardMe (Rewards para sa mga mahilig mag Shopee and Lazada)

Try ko ito TS

Ask ko lang po, bakit po, yung RewardMe is forwarding to MailTime which ask for username and password ng email account? safe po ba ito?
 
Try ko ito TS

Ask ko lang po, bakit po, yung RewardMe is forwarding to MailTime which ask for username and password ng email account? safe po ba ito?
Yes po. Ang ginawa ko I created a new Gmail account and then linked it in Shopee. That's what I used din when i registered RewardMe.
 

About this Thread

  • 85
    Replies
  • 8K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
jnsmsn

Trending Topics

Online now

Members online
996
Guests online
1,567
Total visitors
2,563

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top