🔒 Closed Valo swap sa ml nyo

Status
Not open for further replies.
Meron akong acc. sa ml bdw, madali bang ma unbin kung e chachange pass ang valorant? Baka pagka trade nasayo na ulet ang account? ✌🤣 g! ako sa valorant mo, reply mo lang ako pag interested ka.? Explore lang ako nang ibang laro lods,
 
Meron akong acc. sa ml bdw, madali bang ma unbin kung e chachange pass ang valorant? Baka pagka trade nasayo na ulet ang account? ✌🤣 g! ako sa valorant mo, reply mo lang ako pag interested ka.? Explore lang ako nang ibang laro lods,
di ko din alam eh pero may nakikita akong nag bebenta nang mga valo account, so possible sya
 
yah, nag top up nako dyan pambili ng battle pass pati ung arraxy vandal
G, anong want mo na account.? Smurff ba..? Or Yung mid range, Basihan nalang natin, valo, sa account ko, smurff acc. ang e swaswap ko dyan, malit lang kasi skins mo, kaya pantayan nalang natin kung anong pwedeng e swap sa valo mo sa acc ko,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 748
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC Go Youn Jung

Online now

Members online
1,118
Guests online
2,402
Total visitors
3,520

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top