🔒 Closed My 1st ehi.

Status
Not open for further replies.
boss pa link naman ng tut nila para matuto din aq at makapag share din po maraming salamat po sa inu

https://phcorner.org/t/ehi-tnt-sun-globe-ovpn-mgc-pocket-wifi-psiphon-108-gswitch-app.149847/

https://phcorner.org/t/creating-http-injector-config-tested-na-sa-tnt-and-sun-users.152868/

hanap ka nalang jan boss.
search ka lang me makukuha ka din
pero yung ibang tut, nka spoiler
for established only. pero madami din nakalabas jan boss na important info pra makagawa ka.
 
PA Tut naman po, Hindi KC ako makagawa, ayaw gumana yung gawa ko. PM Na lang po TIA. noblesse

tip lang boss, pag status 200 na payload mo (ikaw na mapagana nyan)
yung kunin mong suid proxy yung naka "highlight" pa yung "uptime" tsaka tenacity from "0.02... to 2.00..."
tyaga lang boss.
5 days din akong puyat kaka study pano magpagana. :bookworm:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
jUr_Em

Online now

Members online
620
Guests online
1,891
Total visitors
2,511

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top