🔒 Closed Music Genre

Status
Not open for further replies.

Jayfoxsoul452

Forum Veteran
Magandang Hapon mga ka PHC 😍

Anung genre niyo sa mga music?
My Top music Genre
1. Drum And Bass (165-185bpm)
2. Dubstep (132-142bpm)
3. Progressive House (melody mode)
4. Big room EDM
5. Melbourne Bounce (128bpm)
6. Rock (scream mode)

Parang Ako lang naka gets sa mga genres ko pag tinugtog ko sa mga kasamahan ko Hindi nila ma gets or Pangit daw Yung Kanta.

Iba iba Yung taste sa music or sa mode ginaganahan Ako para mawala Yung lungkot ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 338
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,318
Guests online
2,748
Total visitors
4,066

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top