🔒 Closed Smartbro kickstart ehi 7days muna

Status
Not open for further replies.
boss idea lang kung paano gagawa katulad sa ehi mo. sample: Front Inj/Post/Back/online host/forward/keep/split... ganyan lang po para iwas katay den ako na hahanap sa proxy at port.

CP lng ang gamit ko. hirap experiment kung walang PC.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 115
    Replies
  • 7K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
kreator_makui

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top