🔒 Closed Low Installments For purchasing/building PS5 or Gaming Rig?

Status
Not open for further replies.

chriskie

Honorary Poster
Hi!! ask ko lang sana if saan banda dito sa QC or within Metro Manila ang nagooffer ng installments (w/ low interest rates) when buying PS5 or building a gaming rig? Ang laki kasi ng interest sa Home Credit. maganda sana if walk in ang pagbabayad or via GCash/Maya. Wala po akong Credit Card pati :(
 
if wala ka CC ts malamang homecredit or aeon ang bagsak mo. unless may spaylater ka na atleast 20k, or gloan. or ggives. pero halos konti lang deperensya ng interes ng mga yan. lalo na kung long term ung payment mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 660
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
chriskie

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
1,618
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top