👨‍🏫 Tutorial Private DNS (until March 2) - Access Disney, HBO, Prime, Hulu and more without VPN! + Ad blocker

Support lagi boss
support lods
support sayo lodi
Salamat sa support mga boss!

Sana may pang Peacock rin haha
Hehe sige boss enable ko, anong country ba?

pwede b sa oppo a5s, ndi ksi ako mka access sa disney kht may account. tas kht nka konek sa u.s ayaw pdin. not available.
Pwede master, lagay nyo po sa private dns sa settings yung url na pang android. Hehe

working ts. salamat
salamat po ts
pano po to Na setup ko na po Private DNS at DNS ng wifi pero Philippine Login parin po.

Edit:
Napagana ko na po Working yung DNS. Thank You po.
thanks lods.
Salamat din mga boss sa mga feedback!! :>
 

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 7K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
salamangkero24

Online now

Members online
493
Guests online
7,051
Total visitors
7,544

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top