🔒 Closed Datafilehost to qfs

Status
Not open for further replies.

Jin Kazama

Honorary Poster
sa mga nag a upload po ng mga ehi files ... sa qfs.mobi nalang po kayo mag upload dahil di po lahat ng user nakaka download sa datafilehost ..


Salamat .
 
.
download ka ng eproxy for android sa playstore... then may mga conglfigs naman tayu dito for import.. tinuro lang din sakin yun.
 
Datafilehost at qfs dapat since hindi naman lahat nakaka download dun sa qfs at datafilehost. At kung maaari ay dito rin mismi sa phc e upload ang file
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 824
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jin Kazama

Online now

Members online
394
Guests online
2,050
Total visitors
2,444

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top