๐Ÿ”’ Closed Help

Status
Not open for further replies.

hUmble bEast02

Forum Veteran
ask ko lang po balak ko kase makipagswap sa iphone xs.kaso ang issue is face id not working.tanung ko lang po may napalitan na ba dun na parts o narepair na po ba?kase alam ko kapag ang true tone nawala sabihin napalitan naa yung lcd po db.pasagot naman po salamat
 
pwede rin atang hindi natapos ng maayos yung update o nag uupdate tapos nalowbat mga ganon.
nagkakaron ng defect yun alam ko eh katulad nung hindi naganang fingerprint sa mga iphone
 
pwede rin atang hindi natapos ng maayos yung update o nag uupdate tapos nalowbat mga ganon.
nagkakaron ng defect yun alam ko eh katulad nung hindi naganang fingerprint sa mga iphone
so u mean sir wala syang repair issue o pinalitan na pyesa

Mas malaki chance na napalitan na lcd nyan. Wag ka maniwala na dahil sa update
un nga din po ang pagkakaalam ko e kase kung sa update malabo tlga mangyari yun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 298
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
hUmble bEast02

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,209
Total visitors
3,394

Forum statistics

Threads
2,317,901
Posts
29,193,374
Members
1,180,713
Latest member
Lyalua
Back
Top