🔒 Closed Paano ho ba tamang pagpindot ng Wind Chant ng Wind of Nature?

Status
Not open for further replies.

chriskie

Honorary Poster
I am really having this difficulty kasi pag inaactivate ko na ho ung wind chant, ilang beses ko syang cliniclick para maactivate (currently I'm a wanwan user po) imbes na dapat minsan lang ata. haha thanks po in advance!!
 
adjust your button maps tho, or pratice lang ng practice magagamay mo din muscle memory ng pag-aactivate niyan
 
panong tamang pag pindot po ? diba icclick lang naman yun ?baka maliit yung button para sayo pwede mo iadjust palakihin sa settings
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Rayquaza

Online now

Members online
1,619
Guests online
3,155
Total visitors
4,774

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top