🔒 Closed Fast mgc sg ehi..pasok

Status
Not open for further replies.
Mukhang kakatayin ang mga payload gamit injector dami kasi spy.sa mga nag shashare ng ehi huwag na po i reveal ang proxy,payload.salamat sa mga master natin dyan sa pag share ng ehi nila.gawa na lang ung iba ng ssh account at mga master natin bahala sa payload kung gusto nyo solo ang line.upload sila ng unlock ssh pero lock ang proxy at payload. ok lang un para hindi mawala free net natin.kahit isang line gamit ok sin kasi iba iba naman ang sim. ewan ko kung tama ako, paki correct na lang master dyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
pogijao0825

Online now

Members online
809
Guests online
2,919
Total visitors
3,728

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top