🔒 Closed Update only: squash for tnt sim zero load

Status
Not open for further replies.

mr_vin

Eternal Poster
try nyo now mga boss,baka mas malupit pa sa inyo
down kasi signal ni trams dito sa area ko kaya yan lang nakayanan.

credit sa poster and big thanks(y)
 

Attachments

  • squash on tnt.webp
    squash on tnt.webp
    88.3 KB · Views: 61
the best tlaga ang squash diba? sa mga user lang, pero pag reseller ka eh gagamit nalang ako ng ibang vpn kesa magamit voucher ko hahaha
 
mga boss patulong naman nawalan ng data yung tnt ko nakaka 3 gamit na ako puro block ang data ano kaya magandang gawin 24hours lang wala na agad data ko kahit naka reg ako sa wattpad lahat ng unblock tinest ko na wala tlga luzor area mga boss salamat
 
mga boss patulong naman nawalan ng data yung tnt ko nakaka 3 gamit na ako puro block ang data ano kaya magandang gawin 24hours lang wala na agad data ko kahit naka reg ako sa wattpad lahat ng unblock tinest ko na wala tlga luzor area mga boss salamat
ano bang gamit mo vpn?
at anong site ang pinapasok mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
myPCneeds

Online now

Members online
372
Guests online
2,271
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top