🔒 Closed Need help! BSOD

Status
Not open for further replies.

nonexistentclay

Forum Veteran
Mga master baka pwede nyo ako tulungan. Nag BBSOD yung PC ko kapag inoopen ko sya, yung lumalabas is [Critical Process Died] daw. Ittry ko sana ireformat kaso ayaw rin gumana kasi nagBBSOD rin sya. Tapos may napansin pa ako doon sa Boot Option Priorities na yung Flash Drive lang nadedetect which is bootable FD ko sana. Hindi ata nadedetect yung M.2 ko I Guess? Pahelp po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 424
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
nonexistentclay

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
3,911
Total visitors
5,316

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top