🔒 Closed Smart, TNT, Sun No Load No Block

Status
Not open for further replies.

seensanero

Forum Expert
tanong ko lang kung no block na po ba sa sts ngayon gamit ang mga config na cloudfront na nakikita ko dito?

o kung may blocking pa din pero hindi katulad dati na 100mb pa lang ay block na?

safe po ba ang 1gig per day usage? hindi ba yan mabblock?
 
naka 76gb ako sa isang araw using cf config ts wala pa naman blocking 3 sim ko try ko itudo kong maboblock ba talaga pero wala naman btw tnt sim gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 429
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rivaschristian

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,881
Total visitors
4,044

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top