🔒 Closed May idea na ko sa ehi.... kaso....

Status
Not open for further replies.

dieggusta

Leecher
need ko po ba lagi gumawa ng SSH para sa http injector ko po sa pc? Or paminsan may mga ehi na na automatic na para dun?
 
lagi po.. everytime na malapit na ma expire yung ssh account mo boss..
thanks and sir one thingpa po. yung SA injector for PC ko kasi hpi lang yung file Na natatanggap di po ba pwede Na ehi file kasi ayun yung maraming binibigay dito ehh reply po salamat 936 gmit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 637
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dieggusta

Online now

Members online
1,149
Guests online
3,534
Total visitors
4,683

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top