🔒 Closed RUSH ML account

Status
Not open for further replies.
Price in ₱
1
Location
Manila
Payment method
gcash
Ung rush lang po ha, preferred ung max emblem na and almost or complete heroes. Pa drop na lang po ng details at ng price. TYSM
 
Oo lods hindi biro ang gastos mo jan pero hindi kasi ako sa skin, sa Heroes lng ako para magamit.
ito nabili ko 900 boss plus 100 dahil account first ang deal namin

sa bentahan kasi ng account hindi tinitignan ang gastos boss. pero meron din naman sa skins at emblem tumitingin ng halaga sa kung magkano yung account
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-spaRrOw-

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,198
Total visitors
4,808

Forum statistics

Threads
2,320,019
Posts
29,203,903
Members
1,180,228
Latest member
katoto67
Back
Top