Mag sign up ka muna. Pag matagal dumating yung OTP, kontakin mo lang ang CS ( Customer Service ) nasa dashboard sa baba.
Pag naka gawa kana Log in ka lang, Then merun magpa- popup jan na Shre to facebook, click mo yan. Madederict k mismo sa Home page nila.
Tapos magcomment ka na like sample " wow napaka legit " , Tapos share mo yung pinagcommetan mong latest post,Need naka public share Tag 6 friends.
Screenshot mo yung na ishare mo tapos yung comment mo.
Then message mo sila sa page, send mo yung na screenshot mo. Required po yan, mabilis naman po sila mag reply.
Para po yan sa new member :
TURNOVER for FREE 58 is 10 times, 58*10=580 total bets
Minimum Cash-in is 100
Minimum Cash-out is 100
Unlimited Cash-out 

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Pag naka gawa kana Log in ka lang, Then merun magpa- popup jan na Shre to facebook, click mo yan. Madederict k mismo sa Home page nila.
Tapos magcomment ka na like sample " wow napaka legit " , Tapos share mo yung pinagcommetan mong latest post,Need naka public share Tag 6 friends.
Screenshot mo yung na ishare mo tapos yung comment mo.
Then message mo sila sa page, send mo yung na screenshot mo. Required po yan, mabilis naman po sila mag reply.
Para po yan sa new member :
TURNOVER for FREE 58 is 10 times, 58*10=580 total bets
Minimum Cash-in is 100
Minimum Cash-out is 100
Unlimited Cash-out 

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
