🗼 S·T·S New lifetime ehi for talkntext and globe 2016

Status
Not open for further replies.
mga sir bakit po yung jump in ko kahit wlang load pwd mag youtube kaso mabagal lng nakita ko lng din po tong sim na to matagal na rin po kasi sakin to d ko na nagagamit..kasi wla ng bug..
 
Using pp sim dyan iba ang magbabayad. Parang dun sa lte unlisurf bug dati. Same procedure sila. Igigift nila sayu

Malapit narin mawala yan hindi kuna ma access acc ko sa smart hndi narin mavisit yung site
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 93
    Replies
  • 9K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
tearsofaclown

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,388
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top