🔒 Closed National ID

Status
Not open for further replies.
Ayun may dumating na txt. Mali naman ang spelling ng Pangalan ko, then nag maximum attemp naman ako sa website nila ng OTP For one day daw kuno e 2 weeks ko na itriny e ganun pa din. Baka ang 1 day nila is 1 year. Kaya mag iintay nalang ako ulit ng 1 year siguro. Wala talagang pag asa ang gobyerno natin lalo na sa mga ganyan aspeto.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 634
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kotaro18

Trending Topics

Online now

Members online
516
Guests online
2,698
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top