🔒 Closed Sa mga nakapag change network pero same number

Status
Not open for further replies.

User-friendly

Honorary Poster
Na blocked na yung sim ko then na unblock through roaming trick, kaso hindi na ma roam off. Balak ko sana mag change ng network via Mobile Number Portability.


Ano ma susuggest nyo. Eto po kase yung qualifications para makakuha ng USC
IMG_20230129_004355.webp
May history ng VPN kaya na block. 😁

Change network pa ba or wag na?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 384
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
User-friendly

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,865
Total visitors
5,102

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top