🔒 Closed Guys may feed back ako tongkol sa katayan ng proxy server para iwas katay makinig kayo.

Status
Not open for further replies.

lasacar11

Honorary Poster
  • Guys wag muna kaayong mag connect ng mga proxy na gumagana pa dahil nag maintenance ang smart or tnt at sun once mag connect kayo ma lalagay yan sa main server list nila doon makakatay yong pumasok na free site. Kong love mo yong proxy mo na mabilis wag mo muna gamitin. Hentayin mo matapos ang maintenance nila 9 to 18. Ang gamitin nyo lang yong nasa list na yong kakatayin na. Ito.
h.facebook.com

Yan muna gamitin nyo kong ayaw nyong maniwala cge kayo na bahala nag pa alala lang ako
 
yn din gamit ko ngaun ala n sila operamni haha tnx a info nrin po
Np basta mag tolongan nalang tayo para di mawala ang proxy natin

Kong love mo proxy mo alisin mo nalang. Para magamit mo ng matagal.
.
alisin yung proxy server:arghh:

offline muna tayo guys, kitakits nalang sa aug 19
Hehe ok h.facebook.com lang gamitin mo para mag tolongan tayo.

E="Elizard08, post: 1618743, member: 530223"]Salamat sa heads up. Sana after ng maintenance ok pa mga proxies. Kitakits.[/QUOTE]
Pwede naman ma gamit si h.facebook.com :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 115
    Replies
  • 7K
    Views
  • 90
    Participants
Last reply from:
jhulz6

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,022
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top