PHC-nice1dzel-
Forum Guru
d1qnffs6njb7zg.cloudfront.net:443@hoq01:123456
Salamat po Phc MerCyNario para sa donation big help po.
Godbless You po Bossing!


Send mo yung .50 mo para mabuo 99 ko hehe goods na yun papsKala ko may piso ako sa gcash. .50 lang pala natira lods
Piso lang need ko thanks agad in advance poMay extra ako 10 petotView attachment 2494884
Di pwede .50. Need minimum pisoSend mo yung .50 mo para mabuo 99 ko hehe goods na yun paps
Advance Thank you agad heheh



Maraming salamat po!Godbless You!View attachment 2494890 oks na idol hehe
Ok narin bossing..Di pwede .50. Need minimum piso![]()