🔒 Closed Power supply,

Status
Not open for further replies.
yes pede u ikot yung fan ng psu maski my sira na sya
psu eh my ibat ibang rail +3.3v rail +5v rail +12v rail
yung jinumper mo is yung power on state lang naman ng psu so if ayos yun aandar yung fan
pero pede my sira yung +3.3v rail nya or yung +5v nya or yung main 12v nya di mo malalaman hangat wala kang tester
 
yes pede u ikot yung fan ng psu maski my sira na sya
psu eh my ibat ibang rail +3.3v rail +5v rail +12v rail
yung jinumper mo is yung power on state lang naman ng psu so if ayos yun aandar yung fan
pero pede my sira yung +3.3v rail nya or yung +5v nya or yung main 12v nya di mo malalaman hangat wala kang tester
Oo nga eh wala talaga ako tester sobrang hirap naman haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 386
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
El Filibusterismo

Trending Topics

Online now

Members online
984
Guests online
2,337
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top