🔒 Closed [new update! august 17, 2016] dahil katayan na ng mga proxy server's pasok dito! v3

Status
Not open for further replies.
Boss
paturo nmn san yan ginagamit ?? psiphon ba?

help nmn pa screen shot o anong handler ang ggamitin.?
Any handler po pwede basta alam po niyo kug pano ilagay. Sana nakatulong

Sir newbie po. Kahit ung pictures lang po pa link naman sakin ng mai ayos ko paglagay s handler ko po. Salamat nga din pala mukang mabibilis tong mga naibigay mo boss thumbs up!!(y)(y)(y)(y)(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 407
    Replies
  • 31K
    Views
  • 292
    Participants
Last reply from:
prince777

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,713
Total visitors
3,906

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top