🔒 Closed How to make 60fps config Mobile legends ?

Status
Not open for further replies.

sl4yer1000

Established
Guys sino maalam jan paano gumawa ng config para sa low latency at gawing 60fps no framedrop ..madami na ako na try sa youtube legit yung smoothness nya Ingame .gusto ko matuto pano nila yung ginawa para makapag share din ako 😁
 
hindi naman kailangan ipilit sa 60fps, nakadepende na yung fps mo sa compatibility ng cp mo
Pero pwede sya lods .dati hanggang low to medium settings lang ako sa ML. Ngayon naka utra settings ako naka on lahat sa settings ko at legit yung smoothness .ewan ko ano ginawa nila sa config na iyon
 
Pero pwede sya lods .dati hanggang low to medium settings lang ako sa ML. Ngayon naka utra settings ako naka on lahat sa settings ko at legit yung smoothness .ewan ko ano ginawa nila sa config na iyon
pa share naman paps para magamit ko rin ang lag kasi ng cp ko fps drop palagi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
sl4yer1000

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,421
Total visitors
3,482

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top