๐Ÿ”’ Closed AYAW KO NA SAYO PAR

Status
Not open for further replies.
Haha! Na-flat na yung ulo ni kuya..
Oks lang yan, at least nagpalit pa din naman sya. Pwede na ilaga yung brief๐Ÿคญ๐Ÿคฃ
Singhutin muna teh bago labhan para malaman kumg pwede pa ๐Ÿคฃ

puede naman walang brieg muna habang nilalaban. :ROFLMAO: suot muna siyang pampers.
Ako kapag basa pa ben10 kong brief wala talaga akong suot pang loob naka shorts lang ๐Ÿคฃ

Ilang araw pala niyang suot suot yan at hindi na malinis yan hahaha
Naka dipende kasi sa amoy kung pwede pang gamitin ๐Ÿคฃ
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,488
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top