🔒 Closed Ayaw mag-recharge sa ML

Status
Not open for further replies.
Ganyan yan pag sa ibang bansa mo ginawa ang account mo. Last season lang yan na implement ni moonton. Rason ni moneyton ay dahil sa inflation daw ay nakakamura yung iba. Not sure how it works tbh. Ganyan din kasi yung account ko na sa ibang bansa ko ginawa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 592
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Renreneee

Online now

Members online
1,038
Guests online
2,481
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top