ZOOM PRO ANNUAL GOODBYE 8,000php

Status
Not open for further replies.
libre lang kapag mga isang oras per day yun lang pag kakaalam ko sa zoom.
ah ok excess me bayad na

atleast alam na bawal lumagpas ng 1 hour ahahahaha
Mahaba kasi lagi meeting namin lampas 40mins

40mins lang sa libre.

akala ko 8k /mo. iyang zoom ρrémíùm mo. sakit sa bulsa niyan kapag 8k/ mo.
Sanay ako kasi lods pag apps lang dapat libre. Hahahaha! Alam mo na pwede sana diskartehan kaso un nga takot ako sa balik pag dating sa negosyo. Hahaha
 
Mahaba kasi lagi meeting namin lampas 40mins

40mins lang sa libre.


Sanay ako kasi lods pag apps lang dapat libre. Hahahaha! Alam mo na pwede sana diskartehan kaso un nga takot ako sa balik pag dating sa negosyo. Hahaha
ayaw nyo mag ms teams or google meet? parang libre ata doon more than 40mins.

o kaya mag diskord na lang kayo lodi hahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 3K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
T Y R A N T

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,102
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top