🔒 Closed GOMO UNLI DATA PLAN

Status
Not open for further replies.
iba ibang araw po hindi fixed pero kadalasan tuwing may sale si Shopee at Lazada kasabay nila. which is 2.2, 3.3, 4.4, 5.5, 6.6 and so on. Abangan mo sa mga date na yan.

tapos meron din minsan tuwing kinsenas katapusan .
 
AHHHHH Ganon lugi kase if sa no expiry ako mag loload ng GOMO mas mabuti pang UNLIDATA nalang
Kung malakas ka talagang gumamit paps kulang talaga yun. Tip ko na lang is para sure na may pang unli ka everytime na ma eexpire si unlidata ay mag stock ka ng extra unli sim pa.

hassle lang kasi need mo pa mag sim registration bukod sa pag activate ng sim mo haha.
 
Kung malakas ka talagang gumamit paps kulang talaga yun. Tip ko na lang is para sure na may pang unli ka everytime na ma eexpire si unlidata ay mag stock ka ng extra unli sim pa.

hassle lang kasi need mo pa mag sim registration bukod sa pag activate ng sim mo haha.
Ganito minsan ginagawa ko mag tabi ng 2 o 3 na sim para may ready na. Yung last na fresh sim ko na ginamit ni register ko lang sa app activated naman na agad may data antimano
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 3K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
FAKE Account

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
2,376
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top