❓ Help Gigasurf 50 for 1gb

Status
Not open for further replies.

devilzoro

Enthusiast
mga ka PHC..guys ask ko lng po sa mga smart user gumagamit ng GIGA50. okay lang ba kahit hindi ko ipasa or hindi ko bawasan un 1gb data? na ipasa un other mb niya? sabi kasi with shareble data..
pakisagot nman po.sana my sumagot na rin.. salamat guys..
Morning..
 
opo pwede ipasa kasi pinoy tayo eh...

"Now, share data to your friends
by texting PASADATA <space> 11 digit no <space>amount in MB. Ex. PASADATA 0918123467 300MB"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 918
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
logshotz

Online now

Members online
1,194
Guests online
4,104
Total visitors
5,298

Forum statistics

Threads
2,318,069
Posts
29,194,132
Members
1,180,789
Latest member
masteryuri
Back
Top