🔒 Closed Sa hindi makakonek try nyo to.

Status
Not open for further replies.
Guyz ako lang bah or sa inyu din
Di na mag work sa TNT yung ehi....


But i transfer to SMART BUDDY is working naman

Msg me.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 185
    Replies
  • 10K
    Views
  • 151
    Participants
Last reply from:
sephjo

Online now

Members online
1,004
Guests online
2,553
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top