🔒 Closed Converge Fiber Installation

Status
Not open for further replies.

killua2318

Established
Good day mga ka PH,
Planno ko kasing mag pa kabit ng internet yung Converge Fiber, Cebu area. Mahilig kasi ako sa mga games na dapa low yung MS or Ping, sino po yung taga cebu dito na Converge gamit? okay lang po ba Converge sa Cebu so far? Thank you po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 745
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,507
Guests online
2,591
Total visitors
4,098

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top