🔒 Closed Smart surf promo

Status
Not open for further replies.

r3ngam3

Grasshopper
guys balak ko kasi mag shift s smart from globe, mahina kc signal ng globe dito sa nilipatan namin,ask lang anu anu ba magandang surf promo ng smart, data or unli. yung sulit promo po. hehehe.
salamat. pocket wifi nga pala gamit ko.. thanks ulit.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Jezen329

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,434
Total visitors
4,623

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top