🔒 Closed Windows + R

Status
Not open for further replies.

PHC_SinOfWrath

Honorary Poster
Ask ko lang po sa mga nakakaalam. Bakit po hindi nagreredirect sa file explorer pag nagwiwindows r ako? Need pa po pumili ng app, hindi ko po maselect yung file explorer. Ano po kayang pwedeng gawin ko rito? TIA.



1674639159861.png
1674639228245.webp
 
Ang alam ko paps, windows + R is Run command talaga...

Google: To open the File Explorer window, simply press the Windows button ⊞ + E
 
paano po malalaman kung nagchange?


thank you sir try ko po
example you are using local account (offline)
then nag decide ka na gumamit ng Microsoft account (online) and vice versa
minsan kase nag kakaroon ng problem sa directory kapag ganon

try mo din po mag SFC
run command promp as admin
then type mo

sfc /scannow

para mafix just in case may missing or corrupted system files
 
example you are using local account (offline)
then nag decide ka na gumamit ng Microsoft account (online) and vice versa
minsan kase nag kakaroon ng problem sa directory kapag ganon

try mo din po mag SFC
run command promp as admin
then type mo

sfc /scannow

para mafix just in case may missing or corrupted system files
thank you po idol try ko rin po ito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 712
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC_SinOfWrath

Trending Topics

Online now

Members online
984
Guests online
2,337
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top