🔒 Closed All networks config!!

Status
Not open for further replies.

jkevin10

Forum Veteran
Hi Goodevening mga ka phc.

Sa kaka-experiment ko nang config nakuha ko na rin ang all network na config at status 200(connection established)

Try this ehi lock muna po ha. para limitado lng :)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Updated config nakaty na kasi yung host na isa :( ⬇⬇⬇Password:king

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


sa gsto mag paturo pm me or follow instructions sa loob nang config.


like naman dyan :) Thanks :)Screenshot_2016-08-11-21-18-57.webpScreenshot_2016-08-11-21-18-57.webpScreenshot_2016-08-11-21-18-57.webp
 
Paturo plss

Pm po kuya di ko po kasi alam gumawa ng ehi always fail... puro lang 302 moved temporarily anu bayan, bakit? Smartbro gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
kiernat

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top