🔒 Closed Lalamove question

Status
Not open for further replies.

Xander101

Enthusiast
Mga bossing. Kapag ba nag lalamove ako. Halimbawa 1200php yung selling price ng pagbibilhan ko

Ano po yun? Yung rider po ba mag aabono nun?

Then pag idedeliver na sakin 1200 + shipping fee babayaran ko? Tama po ba?
 
Ikaw ang mag babayad ng item kay seller may nakalagay naman siguro ng Mode of payment. If online payment sf lang babayaran mo kung cod babayaran mo si rider tapos si rider na bahala mag bayad sa seller. hahaha nakakalito boss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 378
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
AMBA

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,985
Total visitors
4,235

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top