❓ Help Need help http injector

Status
Not open for further replies.
Download ka lang po ng ehi. Mas maganda ang TNT o smart na ehi file. Tapos e "On" mo data mo. Open HTTP injector. Import config. Hanapin mo ang na download na ehi file. Select mo at mag iimport na yan sa HTTP injector. tapos sa Http injector, bago mo e start check mo ang box na Google Dns sa baba ng start button. then "Start" wait for the confirmation na "connected". :) yan lang po.

Download ka lang po ng ehi. Mas maganda ang TNT o smart na ehi file. Tapos e "On" mo data mo. Open HTTP injector. Import config. Hanapin mo ang na download na ehi file. Select mo at mag iimport na yan sa HTTP injector. tapos sa Http injector, bago mo e start check mo ang box na Google Dns sa baba ng start button. then "Start" wait for the confirmation na "connected". :) yan lang po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
logshotz

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,209
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top