CHINOSTYLER
Contributor
Drop new gmail acount pls fresh gmail acount and verify sa number nyo para pra dko na I tap code pa para kumagat din sa 4 months premium paki hide po user/ pass ninyo make sure na tama ang user at passwrd nyo
Ok[Hidden content]
Paki po unv password po dimu binasa ung post ko[Hidden content]
Drop new gmail and passwrdBaka pwede po gawan niyo ko
Paps gawan mo nalang po ako minsan kasi nagkakamali pa if okay sayoDrop new gmail and password
Up... waiting lang sa bibigay din sakin ni idol. salamatDrop new gmail and passwrd

Paki basa po post ko clear
pde po kayo nga,ung post ko basahin nyo,po maige at iggawa ko po kayo
Ok npo papsiUp... waiting lang sa bibigay din sakin ni idol. salamat![]()
Isa pang hibdi ngbabasa[Hidden content]yrorur9@gmail.com
freshnafresh