Mga boss... pede mag request???

unggoy ng phcorner

unggoy ng phcorner
mga boss... pede mag request??? sana magkaroon po tayo ng T-shirt ng phc ... tapos may logo at name ... tas may color depende pos sa rank... ok lang po sa inyo mga boss Draft and company??? suggestion lang po... pasesnya na po ...
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 392
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,120
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top