🔒 Closed Help AVR

Status
Not open for further replies.

C0D3N4M3

Fanatic
Kakabili ko lang po ng avr kahapon working good naman, ang problem lang nung isshutdown ko na yung pc is yung switch nya(yung avr) di ma turn off pag pinapatay kusang umaangat yung switch kaya pinilit kong ibaba yung switch hanggang sa bumaba na yung button clickable nadin pero sa twing inoopen ko yung AVR may spark na lumalabas sa switch button. Ok lang po ba yon?
 
baka may loose contact TS. Secure din ang brand nyan noh? pacheck mo nalang sa mga electrician pero kung maalam ka pwede narin ikaw gumawa.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 657
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ScyberMhaster

Online now

Members online
623
Guests online
2,431
Total visitors
3,054

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top