🔒 Closed Monitor problem

Status
Not open for further replies.
sa kasamaang palad panel replacement na iyan kasi nag leak sa sa loob mismo ng panel ang liquid crystals niya. ganyan kadalasan ang sakit ng mga dell monitors. may dell din ako na monitor dati ganyan din ang issue.
 
Padead na yan Boss. GANYAN den nangyari sa Monitor kong 21" na LCD.
unti unting kakalat yan hanggang kaunti nlng makita mong picture.
Sabi nung technician na mag aayus sana, papalitan LCD screen pero
parang bumuli ka rin ng Brand new yung presyo niya. kaya ayun di ko na lang pinaayus.
Bili nlng ako AOC na LED monitor Pero gamitin mo muna hanggang ok pa sya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 713
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
pompyim

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
7,094
Total visitors
7,739

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top