🔒 Closed DVD disc pano I balik sa normal

Status
Not open for further replies.
Nakapag burn na Po Ng iso balak ko ibalik sa dati.
Kung Rewritable (marked DVD +RW or DVD -RW) yung disk na gamit mo, pwede mong gamitin uli, palitan yung content (erase mo lang yung dating content tapos mag-burn uli ng ibang content) o dagdagan pa ng files basta may natitira pang space.
Kung Writable (DVD +R or DVD -R) lang yung disk, isang beses mo lang siyang mai-burn, permanent na yung content niya.
 
Kung Rewritable (marked DVD +RW or DVD -RW) yung disk na gamit mo, pwede mong gamitin uli, palitan yung content (erase mo lang yung dating content tapos mag-burn uli ng ibang content) o dagdagan pa ng files basta may natitira pang space.
Kung Writable (DVD +R or DVD -R) lang yung disk, isang beses mo lang siyang mai-burn, permanent na yung content niya.
Ito sya lods buburahin lang ba yan

IMG_20230122_140902.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 799
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Fiore daffodil

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,780
Total visitors
3,943

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top