🔒 Closed Mahina ang Data pag naka Wifi

Status
Not open for further replies.

Norton360

Fanatic
For reference yung gamit kong wifi router ay Evoluzn FX-ID3 ng smart. nag openline ako using tut from youtube and successful nman siya, nakakabasa na ng ibang sim.
ngayon ang problema is etong GOMO sim ko ay masyadong mahina kapag nakasaksak sa wifi, halos di na nga nakakapagload ng website
pero kapag sa phone ko sinaksak, mabilis talaga. ano kaya ang problema? may kailangan ba akong gawin sa router?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 944
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-James

Trending Topics

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top