🔒 Closed Own experience kay unli daya349

Status
Not open for further replies.

PHC-Ms Hairry

Established
So far so mabilis pa naman,basta gagamitan mo lang sya ng vpn.Bali kay boss lonhz pala gamit ko,hanapin nyo nalang thread nya kung gusto nyo.Sa download nakaka 3mb per second sya sakin.Literal na 3mb dagdag.Sa streaming naman no buffering 720p,hanap din kayo pwesto kung san mas mabilis.Tsaka udp pala gamit ko.Mas mabilis kadi yon magdl.Tcp pag stable streaming gusto nyo.Udp naman natigil sya pero sobrang bilis.Yan lang sana makatulong.Di pala me makakasend ng proof try nyo nalang kung gusto nyo.Katamad magss ng speedtest
.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 723
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
hackler

Online now

Members online
1,133
Guests online
3,811
Total visitors
4,944

Forum statistics

Threads
2,315,730
Posts
29,183,774
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top