🔒 Closed Walang makitang .exe

Status
Not open for further replies.

3sun

Fanatic
Pls..help windows 7 pag nag dodownload ako ng .exe file, yung file hindi makikita tas pag nagdodownload ako apk. ok naman..
Pa tulong po...
 
Yung mga naddownload lang ba ts? o pati mga copied from flashdrive/harddrive na applications?

Try mo sa folder and search options > view > show hidden files. Etc.

Kung ayaw parin, try mo sa safe mode magdownload at mag install ng apps. (y)
 
Ou, pati copy files..
Lol yong show hidden files options yun lang po yong naka hidden young files na hineddin ng creator..

Ou, pati copy files..
Lol yong show hidden files options yun lang po yong naka hidden young files na hineddin ng creator..
 
lol e kasi minsan kusang nagha-hide yung mga executable files because of registry errors/malwares / virus etc. Kaya ia-unhide mo just to see kung mag aappear ung mga executable files mo, para malaman mo kung nagtatago lang o nawawala talaga. lol!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 640
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
wardexkie

Trending Topics

Online now

Members online
933
Guests online
1,546
Total visitors
2,479

Forum statistics

Threads
2,315,456
Posts
29,182,617
Members
1,182,597
Latest member
merlynnn92
Back
Top