🔒 Closed [globe] http injector.

Status
Not open for further replies.

Argument

Forum Guru
good day phcitizens.
as of now hanggang bughost hunt lang ako. ito pa lang ang nagagawa ko.

kaya gusto ko sanang tulungan nyo ako.
Mode of Payload lang po kailangan ko.
or
sana may mag share ng specific instruction.

mas maganda sa kung advance. kasi hirap komunek yung simple payload kahit may promo pa.

yun lang po. maraming salamat at magandang gabi bayan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 638
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Argument

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,211
Total visitors
3,420

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top