🔒 Closed Thankful ako at na dicovered ko tong phcorner since 2017

Status
Not open for further replies.
May mga naliligaw pangang mga foreigners dito eh siguro dahil sa search results sa google eh 😂 pero beyond that its a good community and so much learning since I started in 2016
 
nagustuhan ko itong website. marami ako natoto. lalo na kung paano ayusin mga gadgets ko at pag question ako na di masasagot basta basata ni google. hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 534
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Elecit23

Trending Topics

Online now

Members online
739
Guests online
1,828
Total visitors
2,567

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top