🔒 Closed Unli 349 wag palag pasin

Status
Not open for further replies.
ah yung sim mo na to pinagpala paps (old sim) o new sim (black sim na smart ?)
old sim lods

piling sim lang ata
yes sir

Sanaol nalang talaga sa mga may UNLI oks sana Sakin yan dahil heavy user akk
hanap k nlng sir na sa fb my nag bebenta ingat lng sa mga scammer

2mbps parin ba yan ts? 1-5 am lng lumalakas?
ayos naman signal sir hindi k ramdam kung my capping,nka mamba kasi ako tapos my antenna pa☺

Sana all pinagpala ang sim 😟
hanap ka sa fb sir minsan my nag bebenta,ingat lng sa scammer
 
old sim lods


yes sir


hanap k nlng sir na sa fb my nag bebenta ingat lng sa mga scammer


ayos naman signal sir hindi k ramdam kung my capping,nka mamba kasi ako tapos my antenna pa☺


hanap ka sa fb sir minsan my nag bebenta,ingat lng sa scammer
Anong hahanapin ko? Sim card?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 899
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
clefhanger01

Online now

Members online
1,289
Guests online
2,759
Total visitors
4,048

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top